CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

1. Hoàn trả sản phẩm (đổi sản phẩm)

Chúng tôi có chính sách đổi trả trong 7 ngày, có nghĩa là bạn có 7 ngày sau khi nhận được hàng để yêu cầu đổi trả:

- Nếu lỗi thuộc về sản phẩm (hàng bị lỗi do nhà sản xuất).

Để đủ điều kiện đổi trả, mặt hàng của bạn phải ở trong tình trạng giống như khi bạn nhận được, còn nguyên tem mác, chưa sử dụng và trong bao bì ban đầu. Bạn cũng sẽ cần hóa đơn hoặc bằng chứng mua hàng.
Để bắt đầu lại, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 028 38949291. Nếu việc trả hàng của bạn được chấp nhận, chúng tôi sẽ gửi cho nhân viên vận chuyển hàng trả lại, cũng như hướng dẫn về cách thức và địa điểm gửi gói hàng của bạn. Các mặt hàng được gửi lại cho chúng tôi mà không có yêu cầu trả lại trước sẽ không được chấp nhận.

Bạn luôn có thể liên hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ câu hỏi nào tại [email protected] hoặc nhắn qua Fanpage: Lọc nước Đài Loan hoặc Zalo 0908790509 Ms Hằng về các hư hỏng và vấn đề của sản phẩm.

Vui lòng kiểm tra đơn đặt hàng của bạn khi nhận được và liên hệ với chúng tôi ngay lập tức nếu mặt hàng bị lỗi, bị hư hỏng hoặc nếu bạn nhận được hàng không đúng, để chúng tôi có thể đánh giá vấn đề và kịp thời khắc phục sự cố.

2. Các mặt hàng ngoại lệ / không thể trả lại

Chúng tôi từ chối nhận đổi/trả những sản phẩm lỗi do quá trình giao hàng, .

Chúng tôi không thể chấp nhận trả lại các mặt hàng giảm giá hoặc đồ tặng kèm.
3. Phương thức đổi/trả hàng: Sau khi nhận được thông tin, nhận được hàng khách gửi chúng tôi sẽ đổi trả hàng trong vòng 5-7 ngày tùy thuộc vào số lượng hàng.
4. Các thức trả hàng: Khách sẽ gửi hàng và chịu chi phí vận chuyển.

5. Các thức lấy lại tiền và chi phí hoàn trả: Chúng tôi sẽ thanh toán khi nhận được hàng, và chi phí hoàn toàn miễn phí.